Top truyện Kiếm hiệp hài hước khiến bạn bò lăn vì cười tháng 7/2018

Bạn đang tìm kiếm bộ truyện kiếm hiệp nhưng lại muốn đổi gió chút chăng? Với những bộ truyện hiện đại kết hợp nhiều thể loại, nay tôi giới thiệu đến bạn ba bộ truyện hài hước. Sự mới mẻ không xuất hiện tại cốt truyện mà qua văn phong và cách đặc tên của tác giả, những tình huống dở khóc dở cười, không biết nên tội cho nhân vật hay cười đến trọng thương đây nghe doc truyen kiem hiep.

Không biết đạo hữu có thích đam mỹ không nhỉ? Vì hai trong ba câu chuyện tôi giới là đam mỹ. Đôi lúc cũng nên đổi khẩu vị cho tầm nhìn được mở mang với thị hiếu giới trẻ hiện nay.

Top 1: Hủ Mộc Sung Đống Lương

Hủ Mộc Sung Đống Lương - Top truyện Kiếm hiệp hài hước khiến bạn bò lăn vì cười tháng 7/2018

Một kẻ bất tài tập luyện trở thành vô song.

Hủ Mộc Sung Đống Lương của tác giả Tô Du Bính, hoàn thành với 90 chương, truyện mang yếu tố đam mỹ hài hước. Tác giả Tô Du Bính nào có xa lạ với bạn đọc trẻ hiện nay, tác giả đã có nhiều tác phẩm để đời, được đông đảo độc giả ủng hộ nhiệt tình bởi lối văn phong mới mẻ, phóng khoáng.

Như bộ truyện này, đều mà hấp dẫn tôi chính là tên nhân vật. Nghe thì hài hước nhỉ, bởi Kỷ Huy Hoàng là một thần thoại của võ lâm được mọi người biết đến. Lúc còn sống ông chính là thần thoại bất khuất được nhìn người nôi theo, đến khi mất vẫn là thần thoại sống mãi trong lòng huynh đệ giang hồ. Nhân vật chính là Kỷ Vô Địch, con trai độc nhất của Kỷ Huy Hoàng, tất nhiên hắn được hưởng hết tất cả của cha mình, từ cơ đồ đến danh tiếng. Chỉ có một thứ thì không hưởng được đó chính là năng lực.

Sinh thời Kỷ Huy Hoàng cường đại bao nhiêu, thì con của ông ta càng tắt ngủm bấy nhiêu. Vì không muốn mất hết tất cả danh dự của gia tộc, hắn phải cố gắng vươn lên dù rằng năng lực thấp kém. Ở đây hắn gặp được y, người đã thay đổi cả cuộc đời hắn, điều tác động lớn nhất đến Kỷ Vô Địch. Liệu cuộc sống của hắn được vẻ nên như thế nào?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/hu-moc-sung-dong-luong.2379/

Top 2: Chỉ Muốn Có Được Tình Yêu Của Em

Chỉ Muốn Có Được Tình Yêu Của Em - Top truyện Kiếm hiệp hài hước khiến bạn bò lăn vì cười tháng 7/2018

Quyết phải có được tình yêu của cô.

Chỉ Muốn Có Được Tình Yêu Của Em của tác giả Mặc Khê, hoàn thành với 53 chương, truyện tình yêu nam nữ, nam sủng nữ, phần lớn câu chuyện mang theo gam màu hài hước. Nữ chính trong truyện tên là An Tiểu Tâm, một cô gái bên ngoài thì vừa ý nhưng trong lòng lại chán ghét vô cùng.

Cô cứ nghĩ bản thân mình rất giống dì, bởi vì mẹ cô là một quý bà thẳng tính còn cô nhỏ nhen, bằng mặt không bằng lòng. Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói cho đến khi cô em họ cô xuất hiện. Cuộc sống của cô dần đảo lộn, công việc nơi công sở của cô cũng bị rối tung cả lên. Bởi vì cô em họ cô xinh đẹp, thông minh, ăn nói rất khéo léo, cô ấy dần trở thành tâm điểm của mọi nơi. Cho đến một ngày An Tiểu Tâm phát hiện ra cô em họ mình đồng ý làm tình nhân cho phó tổng còn bị hắn ta làm cho bị tổn thương.

Đây là chi tiết khá quen thuộc trong những bộ truyện ngôn tình kết hợp teen, vì sao ư? An Tiểu Tâm bất bình dùm cô em họ, không tiếc lời chửi mắng phó tổng chẳng may bị phó tổng nghe thấy sau đó cô trở thành con mồi mà hắn ta muốn bắt, nhưng cô lại chẳng có chút hứng thú với kẻ trăng hoa, quái gở như hắn. Liệu câu chuyện giữa con cáo già muốn bắt con cừu kiêu ngạo sẽ ra sao?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/chi-muon-co-duoc-tinh-yeu-cua-em.14922/

Top 3: Sổ Tay Dưỡng Thành Đại Hiệp

Sổ Tay Dưỡng Thành Đại Hiệp - Top truyện Kiếm hiệp hài hước khiến bạn bò lăn vì cười tháng 7/2018

Trở thành con chuột bạch để cho y mặc sử thử nghiệm.

Sổ Tay Dưỡng Thành Đại Hiệp của tác giả Vũ Tiểu Phi, hoàn thành với 50 chương và thuộc thể loại Đam Mỹ. Truyện không thiếu sự hài hước cũng như cường đạo của nhân vật chính, tuy nhiên nội dung chính vẫn là quay quanh hai nhân vật chính trong truyện.

Đó là Lê Minh Mặc và Lạc Vũ. Lê Minh Mặc là một Giáo Chủ Ma Giáo, có sức mạnh cường đại, thông minh, kỳ quặc, hắn chỉ mới hai mươi hai tuổi nhưng do võ thuật quá cao thâm cho nên trong giang hồ ai cũng phải sợ. Thêm việc Lê Minh Mặc sở hữu khuôn mặt yêu nghiệt, nội một cái liếc mắt thôi cũng khiến người khác xiu quẹo. Nhân cách hắn thì đi ngược lại với vẻ bề ngoài, được Lạc Vũ cho là kẻ có nhân cách mục nát nhất. Lạc Vũ vừa là bạn thân vừa là tay sai, trướng dưới của hắn, y hết sức để dạy dỗ cái tên này. Mà Minh Mặc lại có sở thích tò mò, tìm tòi mọi thứ võ công, hay chủ ý đặc biệt liền tìm đến Lạc Vũ để thử nghiệm. Lạc Vũ sợ hãi chạy trốn, nhưng lần nào chạy cũng không thoát, bị bắt lại còn xui xẻo trở thành chuột bạch. Liệu diễn biến tiếp sau đó của cặp đôi này như thế nào?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/so-tay-duong-thanh-dai-hiep.14941/

Review bởi Kun

Kiến thức sau khi sinh

Website nổi bật

Bài viết mới

Top phim hay có doanh thu cao nhất từ trước đến nay

top phim hay 150x150 - Top phim hay có doanh thu cao nhất từ trước đến nay

Top phim hay trong danh sách phim ảnh luôn bảo đảm mang đến sự hấp dẫn nhất định với khán […]

Yugi Oh trọn bộ bất hủ

Yu-Gi-Oh! GX

Yu-gi-Oh – cái tên đình đám không thể không nhắc đến trong hoạt hình anime mới Nhật Bản. Ra đời […]

Top anime 2023: hấp dẫn, cuốn hút và đầy bất ngờ

top anime 2021

Top anime 2021 hứa hẹn “làm mưa làm gió” trên thị trường anime trong thời gian tới đây. Không đi […]

Xin visa Hà Lan 2022 cần hồ sơ gì và quy trình thế nào?

Cần chuẩn bị kỹ các loại hồ sơ xin visa Hà Lan

Hà Lan nổi tiếng là quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới cùng với những chiếc […]

Top 10+ Truyện Fanfic hay được bình chọn hay nhất hiện nay

Chỉ còn màu thương nhớ / Chiến Bác

Các nhân vật trong truyện fanfic hầu hết đều gắn liền với nguyên tác ban đầu của tác giả. Tuy […]