Top 3 truyện ngắn hay khoa huyễn được quan tâm nhiều nhất tháng 6/2018.

Hiện nay, khoa huyễn là thể loại thu hút khá nhiều sự chú ý của các bạn trẻ. Đây là thể loại được cập nhật rất phổ biến trên các phương tiện truyền thông internet, mang trong mình những tình tiết lâm ly, bi đát và những phút giây hồi hộp cho người đọc cũng như nhân vật đang xử lí tình huống, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Là nơi dừng chân của những người đam mê kiếm hiệp, tiên hiệp và ngôn tình. Có nhiều tác giả đã cho ra mắt nhiều tác phẩm thuộc thể loại này và được công chúng, được các độc giả vô cùng ưa chuộng và yêu thích. Là một người cuồng khoa nhuyễn, chúng ta không thể bỏ lỡ top 3 truyện ngắn hay khoa huyễn được quan tâm nhiều nhất trong những ngày tháng 6/2018.

Top 1: Thôn Phệ Tinh Không.

Thôn Phệ Tinh Không - Top 3 truyện ngắn hay khoa huyễn được quan tâm nhiều nhất tháng 6/2018.

Kỳ tài xuất hiện.

Khoa huyễn vốn đã được nhiều người ưa chuộng và thích thú, trong tác phẩm này của Ngã Cật Tây Hồng Thị, tác giả kết hợp với cả thể loại xuyên không thì thật là quá ác ôn. Tác giả đã khiến nhiều độc giả chết mê chết mệt với từng tình tiết trong câu chuyện, khiến người đọc không khỏi cảm thấy hứng thú, say mê đọc không ngừng nghỉ những tình tiết tiếp theo, bởi xuyên không đang là thể loại khá được nhiều người biết đến và rất được yêu thích.

La Phong, một thiếu niên xuất thân từ một gia đình bình dân như bao gia đình bình dân khác giữa hàng tỉ con người trên quả địa cầu này. Tuy nhiên, thời thế đổi thay, một loại virus lạ xuất hiện và làm thay đổi toàn bộ diện mạo trái đất cũng như vận mệnh toàn nhân loại. Hàng loạt ma thú biến dị ra đời, trở nên hung hãn và đáng sợ hơn bao giờ hết. Chúng bằng vào số lượng khổng lồ xuất hiện ở khắp nơi, từ mặt đất cho tới đại dương, tấn công vào thế giới loài người, gây nên những cuộc chiến tranh đẫm máu và ác liệt đã đẩy con người vào tình thế bắt buộc phải tiến hóa để trở nên mạnh hơn và tiến bộ khoa học kỹ thuật cao cấp hơn để đẩy lui bọn quái thú đang ngày càng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết…

Quay về với nhân vật chính, La Phong cũng như bao người cùng lứa, mang trong mình những ước mơ, hoài bão lớn lao với ý chí, niềm đam mê mãnh liệt để vươn tới đỉnh cao trong cuộc sống và rồi do những xui rủi của số phận và tạo ngộ của lịch sử mà chàng trai đã mang đến những kỳ tích cho nhân loại …Cốt truyện chậm rãi, hành văn chặt chẽ, nhiều mô tả chi tiết và sự sáng tạo tuyệt vời, tác giả đã thành công dẫn dắt người đọc đi từ thực tế đến cao siêu, dần dần khai mở nhiều bí ẩn của vũ trụ tạo nên sức hút mãnh liệt cho người đọc.

Với những tình tiết đầy kịch tính và bất ngờ, những tình tiết gay cấn đến khó thở, La Phong một nhân vật hùng mạnh đã mang lại kì tích cho nhân loại, không ngừng bỏ cuộc trước những thử thách trước mắt. Chắc hẳn các bạn đang rất muốn xem chi tiết hơn nữa đúng không !? Còn ngại ngùng gì nữa nào !?.

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/thon-phe-tinh-khong.177/

Top 2: Mạo Bài Đại Anh Hùng

Mạo Bài Đại Anh Hùng - Top 3 truyện ngắn hay khoa huyễn được quan tâm nhiều nhất tháng 6/2018.

Cái gọi là anh hùng.

Nghe tên thôi là chúng ta đủ biết trong cuốn truyện này sẽ xuất hiện một nhân vật mạnh mẽ, anh dũng rồi không nhỉ !? Nhưng sẽ rất tiếc nếu chúng ta bỏ qua từng chi tiết gay cấn và thú vị trong cuốn truyện nhỏ bé này, chúng ta cần phải biết nhân vất đã cứu nguy thế nào mới trẻ thành một vị anh hùng lừng lững như thể chứ nhỉ. Cuốn truyện khoa huyễn này của Thất Thập Nhị Biên đã thu hút khá nhiều độc giả tìm tòi đến với nét bút lì kì và hấp dẫn. Ở truyện này, cái ta nhìn thấy…đằng sau cái kích tình lãng mạn là máu và nước mắt, bên cạnh những đoạn gian xảo hạ tiện, hài hước cười mém té ghế là những đoạn bi tráng – “bi” khiến cho người ta muốn khóc, mà “tráng” giống như một bản sử thi…

Những vị anh hùng kia, hoặc cơ trí trầm tĩnh, hoặc âm hiểm giảo hoạt, hoặc trí kế siêu phàm, hoặc hùng tài đại lược, hoặc dã tâm bừng bừng, hoặc trung thành không sợ, hoặc kiên cường. Đó chính là Hasting, Điền Hành Kiện, Soberl, Lý Phật, Hamilton, Russell, McKinley, Flavio, William III, Nicholas V…Bọn họ hoặc cơ trí trầm tĩnh, hoặc âm hiểm giảo hoạt, hoặc trí kế siêu phàm, hoặc hùng tài đại lược, hoặc dã tâm bừng bừng, hoặc trung thành không sợ, hoặc kiên cường. Mặt của mỗi người đều là rõ ràng như vậy, đều là sống động như vậy. Đó là một thời đại lớn chiến hỏa bay tán loạn. Một thời đại thuộc về bọn họ.

Vô luận bọn họ mục tiêu là cái gì, vô luận bọn họ có đại biểu cho chính nghĩa hay không, bọn họ đều ở thời đại ấy để lại âm thanh của bọn họ, dấu chân của bọn họ, lý tưởng của bọn họ, máu tươi của bọn họ, hỉ nộ ái ố của bọn họ. Mỗi người bọn họ, đều là nốt nhạc trong cái thời đại kia. Sinh mệnh của bọn họ, hoàn toàn vì cái thời đại kia mà thiêu đốt. Mời các bạn cùng theo dõi!

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/mao-bai-dai-anh-hung.10978/

Top 3: Gen Di Truyền

Gen Di Truyền - Top 3 truyện ngắn hay khoa huyễn được quan tâm nhiều nhất tháng 6/2018.

Thời đại khoa học.

Cũng được kết hợp với thể loại xuyên không, ở đây tác giả đặt “ Gen di truyền” nhiều bạn đọc sẽ lướt qua bởi nghe giống như một cuốn sách sinh học, nhưng không đây là một cuốn truyện rất hấp dẫn và thú vị của tác giả Dạ Tự Vũ đã được nhiều bạn đọc tìm đến khám phá. Quan trọng hơn hết, nhân vật chín trong câu chuyện này là nhân vật nữ, vậy liệu câu chuyện kịch tính, bất ngờ hay nhẹ nhàng như mây trôi. Tiền Hân Hân vốn là một cô nàng bình thường ở thời điểm hiện tại, thế nhưng mà sơ sẩy thế nào cô lại bị ném đến tương lai một cách bất ngờ đến mức trở tay không kịp. Thời đại đó toàn bộ nền khoa học kĩ thuật đã có những bước tiến không nhỏ, người ta sử dụng người máy để làm những công việc nặng nhọc hoặc một số dịch vụ khó nói khác, rất nhiều tinh cầu trở thành những tiệm ăn trong không gian, nơi mà khách nhân chỉ ghé qua một đôi phút để ăn uống rồi lại chu du đến một tinh cầu khác ngay sau đó.

Đáng ra việc may mắn hết mức này phải làm cho Hân Hân nhảy lên vì vui sướng, nhưng là tính cho đến thời điểm này thì cô thực sự là hoàn toàn vui sướng không nổi, phải giả làm một người máy để sống sót qua ngày, lí do vì sao hả? Vì cô là con gái, cái thế giới này loạn đến nơi rồi khi mà hầu như chỉ có những con người mang giới tính nam, vậy nên phụ nữ sẽ được đem đi bảo tồn và coi như là động vật quý hiếm để trân trọng ấy. Nhưng dù gì đi chăng nữa, đối với một cô gái thân cô thế cô như Hân Hân, việc tự do hoạt động ở đây có thể sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường, tốt hơn hết là phải duy trì cuộc sống như thế này.

Một cô gái nhỏ bé, nhưng lại rất mạnh mẽ, diễn biến câu chuyện rốt cuộc là như thế nào, liệu cô bé có mang đến cho người đọc bao cảm xúc mãnh liệt, có vượt qua được những chông gai phía trước không. Mời các bạn đón đọc nhé !

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/gen-di-truyen.11396/

Review bởi Hạ Vy.

Kiến thức sau khi sinh

Website nổi bật

Bài viết mới

Top phim hay có doanh thu cao nhất từ trước đến nay

top phim hay 150x150 - Top phim hay có doanh thu cao nhất từ trước đến nay

Top phim hay trong danh sách phim ảnh luôn bảo đảm mang đến sự hấp dẫn nhất định với khán […]

Yugi Oh trọn bộ bất hủ

Yu-Gi-Oh! GX

Yu-gi-Oh – cái tên đình đám không thể không nhắc đến trong hoạt hình anime mới Nhật Bản. Ra đời […]

Top anime 2023: hấp dẫn, cuốn hút và đầy bất ngờ

top anime 2021

Top anime 2021 hứa hẹn “làm mưa làm gió” trên thị trường anime trong thời gian tới đây. Không đi […]

Xin visa Hà Lan 2022 cần hồ sơ gì và quy trình thế nào?

Cần chuẩn bị kỹ các loại hồ sơ xin visa Hà Lan

Hà Lan nổi tiếng là quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới cùng với những chiếc […]

Top 10+ Truyện Fanfic hay được bình chọn hay nhất hiện nay

Chỉ còn màu thương nhớ / Chiến Bác

Các nhân vật trong truyện fanfic hầu hết đều gắn liền với nguyên tác ban đầu của tác giả. Tuy […]