Top 11 truyện teen hay nhất 2021

Top truyện teen hay là danh sách tổng hợp các tiểu thuyết ngôn tình thanh xuân vườn trường với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: vui có, hài hước có, ngọt ngào có mà đau thương cũng có… Dưới đây là top truyện teen hay được đề cử tới các bạn: 

1.Vì sao đông ấm

Tác giả: Cố Tây Tước

Thể loại: truyện teen, ngôn tình, hiện đại, sắc, sủng, HE

Độ dài: 51 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

“Vì sao đông ấm” hay còn có cái tên khác là “nơi nào đông ấm” kể về mối tình giữa Tịch Hy Thần và Giản An Kiệt. Giản An Kiệt là con gái Giản Chấn Lâm, xuất thân cao quý, sống trong nhung lụa từ nhỏ, nhưng lại sớm phải chịu nhiều tổn thương khi cha mẹ ly hôn, cha cưới tình nhân vào nhà. Năm mười bảy tuổi, cô lỡ tay khiến mẹ kế sảy thai, vì thế bị người cháu gọi bằng bà ta bằng dì – Tịch Hy Thần – giáng cho một cái tát, sau đó cha tống cô sang Pháp. 

Sáu năm nơi đất khách quê người, An Kiệt mang vết thương lòng rỉ máu khi người thân thì ruồng bỏ, còn người yêu đòi chia tay. Sáu năm sau trở lại, đối mặt với một Tịch Hy Thần hết lần này đến lần khác cư xử lạ lùng, còn có cậu em trai cùng cha khác mẹ Giản Ngọc Lân luôn cố chấp quấn quanh, An Kiệt dần hiểu ra một số chuyện. Có câu nói thế nào nhỉ “Cô đứng trên cầu ngắm phong cảnh, người đứng trên lầu lại ngắm cô.” Hóa ra mười hai năm nay, từ những tháng ngày xanh mờ tuổi thiếu niên đến tuổi trưởng thành cô tịch, người ấy vẫn luôn đứng ở phía sau, lặng lẽ che chở, lặng lẽ đợi chờ. An Kiệt không phải chưa từng yêu, nhưng những tổn thương liên tiếp trong tình cảm khiến cô dần quên đi cách yêu thương, cách bộc lộ yêu thương. Mười hai năm, từ lúc họ chung nhà nhưng lại chẳng nói câu nào, cho đến lúc cô căm ghét, hận anh, bài xích anh, đến sáu năm trên đất Pháp muốn chăm sóc cô cũng chẳng thể để cho cô biết, Tịch Hy Thần cứ kiên nhẫn dè dặt đợi. Anh nói, em có thể không yêu anh, nhưng ít nhất hãy để anh yêu em. 

Một Giản An Kiệt ngoài lạnh trong nóng, cố chấp để che giấu nỗi lòng nhưng liệu có ai có thể mở khóa trái tim cô được nữa không? Một Tịch Hy Thần nguy hiểm nhưng si tình, luôn âm thầm theo dõi người mình yêu, chân thành, không ngại hy sinh và “láu cá” một cách đáng yêu. Cả hai tạo nên một không gian lãng mạn, yêu có, ghét có. Một tình yêu chân thành, ngọt ngào và rất đáng trân trọng.

vi sao dong am 492x600 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

1.Vì sao đông ấm

2.Bong bóng mùa hè

Tác giả: Minh Hiểu Khê

Thể loại: truyện teen, ngôn tình, hiện đại, ngược xíu, HE

Độ dài: 47 chương (chia làm 3 quyển)

Xuyên suốt bộ truyện “Bong bóng mùa hè” là mối quan hệ cùng vòng xoáy không hồi kết giữa yêu và hận của ba nhân vật chính của câu chuyện là Âu Thần – Doãn Hạ Mạt – Lạc Hi. 

Doãn Hạ Mạt mồ côi cha mẹ ngay từ nhỏ, cô được một gia đình tốt bụng nhận về nuôi và nâng niu như trứng mỏng. Ngay từ nhỏ Doãn Hạ Mạt đã là một cô gái xinh đẹp và có khí chất kiên cường. năm xưa, Hạ Mạt tìm đến Âu Thần bởi vì cha nuôi làm trong công ty của gia đình anh bị đuổi việc. Không ngờ khi gặp mặt Âu Thần lại bị chiếc xe ô tô anh lén lái đâm phải. Khi Hạ Mạt tỉnh lại sau cơn hôn mê, Âu Thần bất ngờ đồng ý giúp cha nuôi của cô, với điều kiện cô đứng trên bãi cỏ làm bệ đỡ quả táo trên đầu để anh bắn cung. Lúc ấy, Âu Thần chỉ muốn xem rốt cuộc cô gái nhỏ Hạ Mạt có thể can đảm đến nhường nào. Nhưng khi anh nhìn thấy dáng vẻ kiên cường của cô, trái tim anh đã bất giác rung động, vô tình khắc ghi hình bóng của cô gái nhỏ vào tâm can. Vì thế mà năm ấy, Âu Thần mười bốn tuổi đã tuyên bố với tất cả mọi người rằng Doãn Hạ Mạt lúc bấy giờ mười một tuổi là bạn gái của mình. Họ trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất trường Thánh Huy, chẳng ai là không biết. Âu Thần, chàng công tử đẹp trai, kiêu ngạo của một gia đình đầy quyền thế và tiếng tăm trong vùng yêu Doãn Hạ Mạt bằng tình yêu đầu đời chân thành nhất, ngây ngô nhất nhưng cũng kém phần mãnh liệt độc chiếm. 

Một ngày, từ trường học trở về nhà, cô thoáng bối rối khi nhìn thấy một chàng trai trẻ có gương mặt của thiên sứ đang đứng dưới lớp lớp những cánh hoa đào bay trước cổng nhà. Đó là Lạc Hi, chàng trai tựa như ánh mắt trời ban trưa rực rỡ chói lóa cùng kết quả học tập xuất sắc và tài năng đàn ca của mình. Ban đầu thì Doãn Hạ Mạt thật sự không thích Lạc Hi, bởi cô và anh chính là cùng một loại người người, nhưng cũng chính điều này khiến họ vô tình thu hút, thấu hiểu rồi gần nhau hơn. Chuyện tình ba người rồi sẽ đi về đâu? Hãy cùng theo dõi câu chuyện nhé! Có thể nói, tiểu thuyết “Bong bóng mùa hè” là cuốn sách giải trí nhẹ nhàng dành cho các bạn tuổi teen với lời nhắn nhủ: hạnh phúc thực chất là điều mong manh và khó nắm giữ nhất, giống như bong bóng xà phòng, chủ động đấu tranh, giữ gìn và nắm lấy thì ta sẽ không bao giờ có được nó.

bong bong mua he 486x600 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

2.Bong bóng mùa hè

3.Mỗi chút một ngày

Tác giả: Minh Nhật

Thể loại: truyện teen, ngôn tình sắc, hiện đại

Độ dài: 21 chương

Một câu chuyện với đề tài tình yêu khiến không ít người phải xao lòng, chạm vào góc lòng bạn. Những cô gái ở miền đất thôn quê, những điều vụn vặt nhỏ nhặt, những phút khiến ta không khỏi chạnh lòng. Tình yêu đong đầy, nụ cười, nước mắt cũng tuôn rơi. Nhân vật Đông lại ngồi trên một chuyến tàu đêm kết thúc chuyến đi ngắn ngủi. Nó đã tìm được thứ cần tìm? Ai đó vừa mở cửa sổ ra. Một làn gió trong lành ùa vào trong tàu hất tung mái tóc của Đông làm nó tỉnh hẳn. Một cô gái ngồi ngay trước mặt nó đang lặng ngắm cảnh vật đêm, đôi má hồng tươi tắn và nét mặt dịu dàng rõ nét dưới ánh trăng. Đông nghĩ tới Nguyệt, tới khuôn mặt Nguyệt lúc nói lời chia tay. Đông rút trong cặp bức vẽ Nguyệt ra, ngắm lại một lần, rồi thả ra cửa sổ cho gió gấp gáp cuốn theo. Đông lại vẽ cô gái trước mặt: bình yên và hiền dịu. Trong truyện thì nhân vật “bà” cũng như nhân vật Hải và Tú chỉ xuất hiện như thế, không nổi bật và cố ý không gây chủ tâm, vì tình yêu là như thế, chẳng ai làm được gì ngoài những người trong cuộc. Họ phải tự sống, tự quyết định. Mọi người chung quanh chỉ là điểm xuyết, chỉ có thể chỉ cho họ nên làm thế nào, nhưng chính họ mới biết mình phải làm thế nào…Liệu câu chuyện còn tiếp diễn ra sao, mời bạn đọc để theo chân cô gái bé nhỏ này nhé!

moi chut mot ngay 469x600 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

3.Mỗi chút một ngày

4.Tam tấc ánh nắng

Tác giả: Tam Nguyệt Vi Thảo

Thể loại: truyện teen, ngôn tình, ngược, hiện đại, hắc bang

Độ dài: 113 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Cô là con gái độc nhất của trùm buôn bán ma túy khét tiếng. Anh là cảnh sát nằm vùng được bố trí trà trộn vào tổ chức với nhiệm vụ tìm ra bằng chứng buộc tội ông trùm buôn ma tuý đồng thời cũng là cha ruột cô. Mục tiêu của anh là tóm gọn hang ổ buôn bán ma túy với số lượng lớn. Ước mơ cả đời của cô là dùng tình yêu của mình để từng bước du nhập vào trái tim anh. 

Đáp lại tình yêu chân thành ấy, anh nhẫn tâm chĩa họng súng vào cô. Trước mặt cô, anh lạnh lùng dùng súng bắn chết cha cô, sát thương người anh trai của cô. Anh từ người chồng ngày đêm bên gối nay trở thành kẻ thù giết cha.“Để tôi đi, nếu không tôi sẽ giết chết anh.”  Cô nhìn anh, vẫn là khuôn mặt ấy, giọng nói ấy nhưng giờ đây vô cùng xa lạ. Cô từng ví von anh giống như một họa sĩ trứ danh, đã dùng bút vẽ thần kỳ tô điểm cuộc sống tẻ nhạt hơn hai mươi năm qua của cô trở thành bức tranh sơn dầu đầy màu sắc. Còn bây giờ, dùng một phút để nhìn anh, cô sẽ dùng từng giây để hận anh. Hận, vì đã lợi dụng tình yêu của cô để đạt được mục đích của anh. Rốt cuộc, người thông minh chính là anh, còn kẻ thất bại trong điên loạn chính là cô! Anh vừa là thiên thần, cũng vừa là ác quỷ trong trái tim cô. Anh cầm tay cô, đem con dao đặt trước ngực mình, nhìn cô lạnh lùng nói: “ Hôm nay, nếu em có thể đem con dao găm vào ngực anh, anh sẽ để em đi.” 

Lưỡi dao vô tình từng chút xuyên qua cơ thể anh, máu từng giọt từng giọt rơi xuống sàn đá lạnh lẽo, trên khuôn mặt hoảng loạn của cô những giọt nước mắt lăn dài trên má, cô bật khóc thành tiếng. Nếu được hỏi trên đời này, con đường nào dẫn đến nỗi tuyệt vọng đau đớn nhất, cô sẽ trả lời đó chính là tình yêu. Bất hạnh hơn, khi người mình yêu nhất lại chính là kẻ thù giết cha. Nếu thời gian có thể quay trở lại vạch xuất phát, cô nguyện sẽ không yêu anh, từ bỏ quyền sở hữu hạnh phúc khi ở bên anh. Một truyện tình ngược tâm dự báo lấy đi nhiều nước mắt của bạn đọc, những tình thân tình yêu giữa người với người cũng được khắc họa rõ nét, tuy đầy giằng xé nhưng cũng rất triết lý. 

tam tat anh nang 416x600 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

4.Tam tấc ánh nắng

5.Viên mãn

Tác giả: Giai Lệ Tam Thiên

Thể loại: truyện teen, ngôn tình, siêu sủng, ngọt ngào, HE

Độ dài: 72 chương

Lục Hạo cảm thấy, con trai mình ở ngay trước mặt mà cũng không nhận ra, anh tức giận vô cùng, cho nên ở trong mắt các anh em cảm thấy kì lạ không sao nói rõ được từ Cục thủy điện Bắc Kinh bí mật được điều đến Viện nghiên cứu khoa học ở thành phố L, không phải là không có đạo lý. Mặt khác, tên nhóc kia anh càng nhìn càng thấy yêu thích, con trai à, mẹ của con khi nào thì về nhà vậy? Hai chúng ta hợp tác đem người phụ nữ của ba về nhà có được hay không? Còn nữa con trai, bây giờ trong đám con cái của anh em ba, con là đứa cao nhất, nhiều tuổi nhất, ba rất vui mừng nha! Tông Chính gì gì đó kia Quản cái gì chứ , anh đây cũng không chấp nhất đâu, ta nói là cũng quen biết mẹ ruột của cậu đó, đúng đúng đúng, phải nói là quen biết cả hai mới đúng, trước đây không phải trước mặt anh đây khoe khoang các người có con trai, có con gái đúng không? Rất hoành tráng đúng không?
Hừ, kết quả là cũng phải gọi con trai anh đây một tiếng anh có phải hay không? Con trai anh đây là lão đại có đúng không?! Con trai anh đây đã sinh từ sớm rồi, anh đây không ngốc nghếch giống như các người khoe khoang phá hỏng mỹ danh Lục hồ ly không khoa trương bụng dạ đen tối người đời xưng tụng!! Xuyên suốt câu chuyện là những giận hờn yêu ghét, những thăng trầm của tình yêu, chạm vào lòng bạn đọc khiến độc giả dường như bắt gặp chính mình ở đâu đó trong thế giới đầy xúc cảm này.

vien man 480x600 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

5.Viên mãn

6.Nhật ký mang thai khi 17

Tác giả: Võ Anh Thơ

Thể loại: truyện teen, ngôn tình, hiện đại, hài hước

Độ dài: 54 chương

“Nhật ký mang thai khi 17” là một tác phẩm được sáng tác dưới dạng nhật ký tự sự. Do cô bé Min Min vừa bước qua lứa tuổi 17 viết lại cuộc sống của bản thân khi thình lình mang thai. Là những trò trả đũa dai và rung động đầu đời với Chan Chan, chồng chưa cưới đồng thời cũng là cha đứa bé. Chan Chan là một cậu nhóc hết sức đáng yêu nhưng lại biết sống như một người đàn ông tốt thực thụ. 

Truyện là những xúc cảm vui buồn, hờn giận, thậm chí cả suy nghĩ ích kỷ ghen tỵ với cô chị Trân Châu, mối tình đầu của Chan Chan. Là sự sẻ chia cảm nghĩ về các mối quan hệ gia đình, những bí mật, câu chuyện từ bạn bè thầy cô trong trường lớp lẫn ngoài xã hội. Và trên hết, đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật. Ông bà vẫn thường nói câu: “Hãy là hoa nhưng chớ nên là trái, hoa nồng hương còn trái lắm khi chua.” Một tình yêu lầm lỡ ở tuổi thơ ngây đôi khi giết chết hạnh phúc tương lai của một người. Mang trong mình đứa con khi tuổi còn nhỏ đó là điều khó khăn và không hề dễ dàng. Bạn đủ dũng cảm vượt qua mọi thứ…? Nước mắt – ân hận muộn màng cho những trái tim vì một phút nông nỗi. 

Tuổi trẻ vấp ngã với chính bi kịch của bản thân. Thế nhưng, đôi khi cuộc sống lại cần những vấp ngã để có thể TRƯỞNG THÀNH. Truyện hài hước nhưng cũng không kém phần thực tế, độc giả nên đọc để tự rút ra bài học cho chính mình. 

nhat ky mang thai khi 17 600x600 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

6.Nhật ký mang thai khi 17

7.Ai là mẹ anh

Tác giả: Tắc Mộ

Thể loại: truyện teen, ngôn tình, hiện đại, sủng, HE

Độ dài: 45 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Những câu chuyện của Tắc Mộ đều có nét hài hước rất riêng, vừa vui nhộn lại không kém phần sâu sắc, trong hài có bi, trong bi có hài và “Ai là mẹ anh” chính là một tác phẩm như vậy. 

Truyện kể về cô gái Trương Nhất Manh và công cuộc “làm mẹ” của cô nàng. Nhất Manh vốn là y tá, duyên phận đưa đẩy cô tình cờ bước vào phòng bệnh của thiếu gia nhà họ Trương, Trương Ninh Giản. Anh chàng đang sống đời sống thực vật này đột ngột tỉnh lại và nhất quyết nhận cô là “mẹ”. Cực chẳng đã, người nhà họ Trương quyết định thuê luôn Nhất Manh về làm “bảo mẫu” cho thiếu gia nhà họ. Lúc đầu Nhất Manh phản đối dữ dội, cô mới 24 xuân xanh, ngập tràn sức sống, vậy mà phải sống tách biệt với thế giới và để một chàng trai 27 tuổi gọi là mẹ, còn gì thảm hại hơn? Nhưng vì sức mạnh của đồng tiền quá lớn, Nhất Manh nhắm mắt đưa chân. Và từ đó một loạt những tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra. 

Sau khi vào nhà họ Trương, Nhất Manh phải tập làm quen với cuộc sống quý tộc và cách sinh hoạt kỳ lạ của ba anh em nhà nọ, lại còn cậu thiếu gia Ninh Giản “tiểu bạch thỏ” lúc nào cũng kè kè bên cạnh. Nhất Manh lại còn bị tách biệt với thế giới bên ngoài, phải giữ bí mật về việc mất trí nhớ của Ninh Giản. Lúc đầu, cô chăm sóc cho anh ta với tư cách y tá, rồi dần dần là sự cảm thông, tình mẫu tử. Và từ lúc nào, những hành động đáng yêu của “nhóc” Ninh Giản đã đốn ngã trái tim Nhất Manh. Nhưng đúng lúc đó, trí nhớ của Ninh Giản đột ngột trở lại. Không còn là “mẹ” nữa, Nhất Manh phải rời khỏi nhà họ Trương. Câu chuyện của chúng ta tất nhiên không kết thúc tại đây, vì sau đó là quá trình yêu đương chính thức giữa Nhất Manh và thiếu gia Ninh Giản. Truyện thích hợp thư giãn với những con tim yếu đuối thích hài yêu sủng ngọt. 

ai la me anh 424x600 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

7.Ai là mẹ anh

8.Nhớ ai đó đến kiệt quệ

Tác giả: Lan Rùa

Thể loại: truyện teen, ngôn tình, cổ đại, ngọt, sủng

Độ dài: 96 chương (bao gồm cả chương phiên ngoại)

“Nhớ ai đó đến kiệt quệ” xoay quanh cuộc sống và những vướng mắc giữa hai cậu và cả hai bà vợ của một vị phú ông họ Phan Kim, cùng mối duyên rắc rối của Trâm với hai người con trai nhà giàu nhà này. 

Trâm, nhân vật nữ chính của truyện, là một người xinh đẹp, nở nang và có phần thô lỗ, mạnh bạo nhưng cô là kiểu nhân vật mà tôi cực kỳ yêu thích. Cô gái ngây thơ, hơi ngu ngốc, dễ bị lừa nhưng cực kì tốt bụng, thật thà và đặc biệt là tấm lòng ngay thẳng, theo trai là theo tới cùng, mặt dày mà theo luôn không ngại ngần gì cả. Phan Hưng là con trai của vị phú ông, nhà ngoại xuất thân tiểu thư lá ngọc cành vàng nên từ đã ngậm thìa vàng thìa bé. Phan Hưng mê Trâm như điếu đổ vì cô xinh đẹp và đáng yêu. Cậu hai nhà Phan Kim là Phan Lâm (nam chính), mẹ vốn trước kia là người hầu của cả bà, sau lấy phú ông mà sinh ra cậu. Cha bà vốn là tội phạm nên bà không được ăn sung mặc sướng, phải sống dưới túp lều tranh rách nát, con trai cũng phải hàng ngày làm việc kiếm tiền nuôi mẹ. Phan Lâm lầm lì, ít nói, ít cười, chỉ cặm cụi mua bán mà thôi, nhưng lại là người mà cô Trâm bé nhỏ để ý. Trâm thích cậu Lâm nhưng cậu Lâm luôn lầm lì, có ý tứ không nói, có lòng tốt cũng không thể hiện rõ ra, hại Trâm suốt ngày buồn rồi giận nhưng vẫn yêu cậu tha thiết. Còn cậu Hưng suốt ngày căm ghét Lâm, hại cậu bao bận mà cậu vẫn không oán than nửa lời. 

Tác phẩm là phiên bản sách giấy của truyện “Làm Dâu Nhà Phú Ông” đã từng được đăng tải trên mạng. Truyện có bối cảnh thời xa xưa, tất cả mọi thứ đều là hư cấu, được tác giả sáng tạo. Cũng chính vì thế, tác giả xếp truyện vào nhóm truyện chỉ mang tính chất GIẢI TRÍ. Nó không phù hợp với những người nghiêm túc, những người không thể chấp nhận được tính hư cấu trong một câu chuyện, những người yêu thích gu truyện chân thật, không hợp với những thể loại ảo ảo tung chảo. Nhưng nếu đọc nó, bạn sẽ hiểu ra rằng, tình yêu ở thời nào cũng thế, nó có thể oanh oanh liệt liệt nhưng cũng có thể chỉ là những phút giây bình dị đời thường. Điều quan trọng là yêu nhau bền lâu, cùng nhau đi qua những tháng năm dài, vững chãi trước những sóng gió cuộc đời. Cá nhân mình cực kỳ thích một câu trong tác phẩm, đó là câu của Phan Lâm nói với Trâm: “kiếp sau tôi cũng là của mợ”, một câu nói đơn giản nhưng lãng mạn hơn rất nhiều so với “anh yêu em” thời hiện đại ngày nay. 

nho ai do den kiet que 600x375 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

8.Nhớ ai đó đến kiệt quệ

9.Bạn gái của thiếu gia

Tác giả: Kawi

Thể loại: truyện teen, ngôn tình

Độ dài: 21 chương

“Bạn gái của thiếu gia” là một truyện teen đã một thời vô cùng nổi tiếng với lối viết hài hước, ngọt ngào cũng không kém phần lãng mạn. Truyện kể về mối tình giữa La Tường Di và Trần Thoại. Bối cảnh bắt đầu khi La Tường Di chuyển đến ngôi trường mới, tại đây cô gặp Trần Thoại, sau nhiều tình huống thú vị thì hai người đến với nhau, yêu nhau nồng nàn. Sự cố xảy ra Trần Thoại chết. La Tường Di cảm thấy vô cùng đau khổ. 5 năm lặng lẽ trôi qua, một người giống y hệt Trần Thoại xuất hiện, nhân vật nữ chính lại rung động và yêu người này. Sau đó lại phát hiện ra hai người này vốn dĩ là một, đều là Trần Thoại. 

Nói chung, chuyện với motif khá cũ, nội dung thì cũng không đặc sắc, thích hợp đọc để giải trí thư giãn, thích hợp cho những bạn không thích drama quá đà. 

ban gai cua thieu gia 432x600 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

9.Bạn gái của thiếu gia

10.Siêu quậy trường K.W

Tác giả: Mikahawa.zenkura

Thể loại: truyện teen, hài hước, hiện đại

Độ dài: 89 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

“Siêu quậy trường K.W” là một truyện có phần phi thực tế nhưng vẫn thật sự hấp dẫn, lôi cuốn độc giả ngay từ những chương đầu tiên. K.W là tên viết tắt của King World, như chính cái tên đầy kiêu ngạo ấy,  trường K.W là ngôi trường đại học đạt chuẩn quốc gia và chỉ dành cho con nhà giàu học. Vì sao? Vì chỉ có tầng lớp thượng lưu giàu có mới đủ sức chi trả học phí khổng lồ cho mỗi ngày học. Nhưng cũng có ngoại lệ, học sinh bình thường có thể vào trường này nếu có đủ khả năng giành giật được học bổng toàn phần của trường (miễn phí tiền học). Nhân vật Lee Sandy trong câu chuyện rất tuyệt vời. Truyện không chỉ xoay quanh nhân vật này mà còn đan xen vào những mối tình khác nhau. Không phải truyện lúc nào cũng vui tươi và hài hước mà truyện đôi khi rất buồn khi thấy những gì những nhân vật trong câu chuyện phải trải qua khi những khó khăn, cùng với những vết thương ở quá khứ. hông chỉ viết về tình cảm bạn bè và tình yêu trong sáng, Siêu quậy trường Kw còn cho thấy tình cảm gia đình, anh em cũng vô cùng đẹp đẽ. 

Truyện thích hợp đọc giải trí, không nên quá đặt nặng nội dung mà hãy tập trung vào tiếng cười mà tác phẩm sẽ đem lại cho bạn. 

sieu quay truong KW 400x600 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

10.Siêu quậy trường K.W

11.Em là cả thế giới của anh

Tác giả: Thanh Yên

Thể loại: truyện teen, ngôn tình, hiện đại

Độ dài: 283 chương (bao gồm cả ngoại truyện)

Trong truyện cổ tích, lọ lem vào đêm vũ hội đánh rơi chiếc giày thủy tinh để rồi hoàng tử nhặt được và nhờ đó tìm thấy nàng, cả hai sống hạnh phúc bên nhau. Còn câu chuyện này lại không đơn thuần như thế. Có hoàng tử, có lọ lem, nhưng lại không có chuyện hoàng tử yêu lọ lem ngay từ cái nhìn đầu tiên, lại càng không có chiếc giày thủy tinh giúp cả hai tìm về bên nhau. Hạnh phúc không tự dưng có được mà là do kiên trì cố gắng, cố chấp không bỏ cuộc thậm chí đánh đổi bằng nụ cười nước mắt và cả tuổi thanh xuân tươi đẹp. Đến cuối cùng hạnh phúc có mỉm cười, cả hai bước chung trên một con đường hay là một người tiến một bước, một người lùi một bước, kết cục chẳng thể bên nhau, chia xa mới là cách giải thoát. Hãy đọc truyện để theo dõi và cảm nhận truyện tình yêu giữa Tống Cảnh Ngôn và Nhan Thất, tài nữ khoa âm nhạc và thiên vương giới ca hát. 

em la ca the gioi cua anh 600x527 - Top 11 truyện teen hay nhất 2021

11.Em là cả thế giới của anh

Trên đây là top truyện teen hay nhất mà mình muốn gửi tới bạn đọc. Mong rằng độc giả sẽ yêu thích từng tác phẩm cũng như trân trọng công sức mà các tác giả đã bỏ ra. 

Kiến thức sau khi sinh

Website nổi bật

Bài viết mới

Top phim hay có doanh thu cao nhất từ trước đến nay

top phim hay 150x150 - Top phim hay có doanh thu cao nhất từ trước đến nay

Top phim hay trong danh sách phim ảnh luôn bảo đảm mang đến sự hấp dẫn nhất định với khán […]

Yugi Oh trọn bộ bất hủ

Yu-Gi-Oh! GX

Yu-gi-Oh – cái tên đình đám không thể không nhắc đến trong hoạt hình anime mới Nhật Bản. Ra đời […]

Top anime 2023: hấp dẫn, cuốn hút và đầy bất ngờ

top anime 2021

Top anime 2021 hứa hẹn “làm mưa làm gió” trên thị trường anime trong thời gian tới đây. Không đi […]

Xin visa Hà Lan 2022 cần hồ sơ gì và quy trình thế nào?

Cần chuẩn bị kỹ các loại hồ sơ xin visa Hà Lan

Hà Lan nổi tiếng là quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới cùng với những chiếc […]

Top 10+ Truyện Fanfic hay được bình chọn hay nhất hiện nay

Chỉ còn màu thương nhớ / Chiến Bác

Các nhân vật trong truyện fanfic hầu hết đều gắn liền với nguyên tác ban đầu của tác giả. Tuy […]