Những nguyên tắc giúp quảng cáo có hiệu quả cao

Nếu bạn là người quảng cáo lần đầu với một ngân sách hạn hẹp, bạn hãy bắt đầu với quảng cáo nhỏ và kiểm tra kết quả của việc quảng cáo đó. Ví dụ: bạn có thể đặt một vài bức ảnh và điểm tô màu sắc, hãy dẫn dắt sự chú ý của khách hàng bằng việc đặt ra các câu hỏi làm thế nào để khách hàng mới nhận ra sản phẩm, dịch vụ của bạn hoặc đ¬a ra các khoản khuyến mãi đặc biệt trong quảng cáo. Nếu cột danh sách quảng cáo không tập trung, hãy chuyển mục quảng cáo của bạn sang trang quảng cáo nổi bật.

 

Một vài cách sau đây có thể giúp bạn làm cho mục quảng cáo nổi bật và đạt hiệu quả:

 

Lĩnh vực quảng cáo:

 

Nếu công ty bạn có hai lĩnh vực kinh doanh chính mà bạn chỉ đủ khả năng quảng cáo trên một lĩnh vực, hãy chọn lĩnh vực nào có số lượng quảng cáo của đối thủ cạnh tranh nhiều nhất. Bạn sẽ phải gặp khó khăn hơn để đạt được sự chú ý của khách hàng, nhưng trong một lĩnh vực đầy tính cạnh tranh, đạt được hiệu quả cho doanh nghiệp bạn là thử thách đầy hứa hẹn.

 

Kích cỡ và vị trí:

 

Biển quảng cáo lớn thu hút nhiều khách hàng và được xếp vào chỗ tốt hơn. Vị trí đặt biển quảng cáo đôi khi quan trọng hơn kích cỡ của biển quảng cáo. Bạn có thể giảm kích cỡ nhưng không làm mất nhiều nội dung để được thuận lợi hơn trong sắp xếp.

 

Tiêu đề:

 

Sử dụng tiêu đề trang trí bắt mắt làm tăng nét đặc trư¬ng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Làm nổi bật điều gì đó để lôi cuốn sự chú ý và tách biệt được sản phẩm/dịch vụ của mình giữa các đối thủ cạnh tranh, ví dụ “Sự lựa chọn tốt nhất cho một phòng tắm”, “Bạn sẽ tiết kiệm một khoản tiền khổng lồ từ sự hỗ trợ của hãng”, “dịch vụ ống n¬ớc nhanh, khẩn cấp”… Đừng dùng tiêu đề là tên công ty trừ khi tên công ty là lời tuyên bố bán hàng mạnh như “Công ty sửa khoá 24 giờ”.

 

Ảnh mẫu:

 

Hãy nghiên cứu những ảnh quảng cáo lôi cuốn khách hàng. Không dùng quá nhiều hình ảnh, sẽ gây khó đọc. Hãy nêu những giải pháp mua bán và tất cả những thông tin mà khách hàng tiềm năng cần:

– Tóm tắt ngắn gọn nhưng đầy đủ và điểm đặc biệt về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

– Những tiêu chuẩn khác bao gồm: thời gian hoạt động kinh doanh, giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận, huy chương, thành viên của hiệp hội công nghiệp hoặc hiệp hội chuyên nghiệp.

– Những dịch vụ đặc biệt như nhận hoặc giao hàng, giờ làm việc vào buổi chiều hoặc ngày nghỉ cuối tuần, đảm bảo hoàn trả lại tiền khi sản phẩm/dịch vụ không như ý muốn, những khoản khuyến mãi hấp dẫn hay bãi đậu xe miễn phí,…
– Những thông tin cơ bản như địa chỉ, vị trí nơi cung cấp sản phẩm/dịch vụ (thậm chí bản đồ chỉ dẫn), giờ làm việc, nhãn hiệu, thẻ tín dụng được chấp nhận, số thoại (được in to và đậm),…

 

Nghệ thuật:

 

Thiết kế quảng cáo với đầy đủ không gian màu trắng để tránh sự hỗn loạn về màu sắc. Hình ảnh minh hoạ đơn giản. Hãy kết hợp những màu sắc nào làm tăng ảnh h¬ởng. Nếu ngân sách quảng cáo của bạn giới hạn, hãy lựa chọn giữa màu sắc hoặc kích cỡ quảng cáo.

Kiến thức sau khi sinh

Website nổi bật

Bài viết mới

TOP 3 TRUYỆN NGÔN TÌNH HAY NHẤT THÁNG 9

Cạm bẫy hôn nhân: Sự trả thù của tổng giám đốc

Trong thế kỷ 21 hiện nay, những hình mẫu nhân vật tiểu thuyết được xây dựng lên một cách hoàn […]

Ngỡ lạc vào cổ tích với cánh đồng xương rồng đẹp ngất ngây ở Đà Nẵng

Ngỡ lạc vào cảnh tiên với cánh đồng xương rồng đầy mê hoặc

Dù với diện tích không quá lớn, những những bụi xương rồng xanh rì cùng vô vàn cây dứa gai […]

Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt hiện đang hot nhất 2018

Check-in tuyệt đẹp tại Quảng trường Lâm Viên

Đà Lạt là một trong những thành phố được thiên nhiên ưu ái nhất Việt Nam với: khí hậu mát […]

Top 3 truyện tiên hiệp hay nhất hiện nay  

Thần ma thiên tôn

Mỗi người đều có những cảm nhận riêng của mình khi đọc truyện. Từ hay, không hay, nhàn chán,… mọi […]

Top 3 truyện ngôn tình hay được nhiều độc giả yêu thích nhất

Rất yêu cô vợ ép hôn

Nếu bạn là người yêu thích đọc truyện ngôn tình, nếu bạn yêu thích những câu chuyện tình yêu lãng […]